กระดาษโรล กระดาษพันลำ กระดาษมวนยาเส้น Rolling Paper ราคาถูก

  • Home
  • กระดาษโรล กระดาษพันลำ กระดาษมวนยาเส้น Rolling Paper ราคาถูก

กระดาษโรล กระดาษพันลำ กระดาษมวนยาเส้น Rolling Paper ราคาถูก กระดาษโรล กระดาษพันลำ กระดาษพันยาเ?

06/08/2023

ปิดร้าน
ไม่มีกำหนด

21/04/2023

หมดปัญหาค่าไฟแพง เพราะโดนการไฟฟ้ายกมิเตอร์ไปแล้วตั้งแต่มะวาน😅

ฉัน : ขณะกำลังดูบิลค่าไฟค่าไฟ : .....
21/04/2023

ฉัน : ขณะกำลังดูบิลค่าไฟ
ค่าไฟ : .....

เรื่องเล่ากัญชาจากเนปาลกัญชา-กัญชง เป็นพืชที่อยู่คู่กับวัฒนธรรมของชาวเนปาลมาอย่างยาวนาน เราจะเห็นต้น กัญชา-กัญชงขึ้นตามข...
16/03/2023

เรื่องเล่ากัญชาจากเนปาล
กัญชา-กัญชง เป็นพืชที่อยู่คู่กับวัฒนธรรมของชาวเนปาลมาอย่างยาวนาน เราจะเห็นต้น กัญชา-กัญชงขึ้นตามข้างทางราวกับต้นกระถินที่ประเทศไทยยังไงยังงั้น ชาวเนปาลใช้เส้นใยมาผลิตเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม เพราะความทนทานและหาได้ง่ายในท้องถิ่น จนกลายเป็นสินค้าส่งออกขึ้นชื่อของเนปาล แม้แต่ในศาสนาฮินดู ซาดู หรือนักบวชฮินดูใช้กัญชาในการเข้าถึงพระศิวะ เพราะเชื่อว่าการสูบกัญชาจะทำให้ไม่โลภและปล่อยวาง ถึงแม้กัญชาจะอยู่คู่กับวัฒนธรรมมาอย่างยาวนาน แต่กัญชาก็ยังคงเป็นสิ่งผิดกฏหมายในประเทศนี้
มาถึงสาระสำคัญของชาวสายเขียว
ส่วนใหญ่ที่นี่จะขายนักท่องเที่ยว ฮาช/ฮะชีส (Hashish)และโพแลม ลักษณะเป็นก้อนสีเขียวเข้มไปถึงสีดำ ไม่เคยเจอกัญชาที่ขายเป็นช่อๆเลยนะ แล้วก็ไม่ได้ขายกันแบบโจ่งแจ้งแบบบ้านเรานะ เค้าเดินเข้ากระซิบ "Do you some Hash?" มาทีไรตกกะใจทุกที 555
ถ้าชอบก็ฝากกด Like กดแชร์ กดสั่งซื้อ ให้ด้วยนะจ๊ะ
ขอบคุณค่ะ🙏

กระดาษมวน OCB Ultimate KingSize (ไซส์ใหญ่ 11 ซม.) 💨มี 32 แผ่น /1 เล่มมีกระดาษก้นกรองในแพค👌🤩ราคา 35 บาทโปรโมชั่น 3 เล่ม 1...
16/03/2023

กระดาษมวน OCB Ultimate KingSize (ไซส์ใหญ่ 11 ซม.) 💨มี 32 แผ่น /1 เล่ม
มีกระดาษก้นกรองในแพค👌
🤩ราคา 35 บาท
โปรโมชั่น 3 เล่ม 100 บาท🥳
🚚 ค่าส่ง 35 บาททั่วไทย
เก็บปลายทางจ้าาา
สนใจ Inbox สอบถามค่ะ😀

14 กุมภา สำหรับคนมีคู่ แต่ 16 กุมภาสำหรับกูคนมีเลข🤪💨เร่เข้ามาจ้า กระดาษพันลำ ของแท้ ราคามิตรภาพ เก็บปลายทางนะ สั่งดิรอไร...
13/02/2023

14 กุมภา สำหรับคนมีคู่
แต่ 16 กุมภาสำหรับกูคนมีเลข
🤪💨
เร่เข้ามาจ้า กระดาษพันลำ ของแท้ ราคามิตรภาพ เก็บปลายทางนะ สั่งดิรอไร👌

เนื่องในวันตรุษจีน🧧 ขอให้ลูกค้า ลูกเพจทุกท่านมีความสุข แฮปปี้ตลอดปีกระต่ายค่ะ🐰🐇🎉
21/01/2023

เนื่องในวันตรุษจีน🧧 ขอให้ลูกค้า ลูกเพจทุกท่านมีความสุข แฮปปี้ตลอดปีกระต่ายค่ะ🐰🐇🎉

คริสต์มาสปีนี้ไม่ขออะไรมาก ขอแค่มีกัญ และกัญ ก็พอ😉ส่วนเรา ขายกระดาษพันลำนะมีของพร้อมส่ง เก็บเงินปลายทางก็มีนะจ๊ะ
20/12/2022

คริสต์มาสปีนี้ไม่ขออะไรมาก
ขอแค่มีกัญ และกัญ ก็พอ😉
ส่วนเรา ขายกระดาษพันลำนะ
มีของพร้อมส่ง เก็บเงินปลายทางก็มีนะจ๊ะ

ให้กัญชาเยี่ยวยาหัวใจ💔ไม่มีแฟนไม่เป็นไร ไม่มีกระดาษพันลำให้รีบสั่งสั่งซิรออะไร เก็บปลายทางก็มีมีของพร้อมส่งจ้าาา
13/12/2022

ให้กัญชาเยี่ยวยาหัวใจ💔
ไม่มีแฟนไม่เป็นไร
ไม่มีกระดาษพันลำให้รีบสั่ง
สั่งซิรออะไร เก็บปลายทางก็มี
มีของพร้อมส่งจ้าาา

SMK รุ่นไม่ฟอกสี ราคา 60 บาท
01/12/2022

SMK รุ่นไม่ฟอกสี
ราคา 60 บาท

W**d is my lifestyle
29/11/2022

W**d is my lifestyle

มาใหม่! กระดาษโรลสีน้ำตาลรุ่นไม่ฟอกสี ยี่ห้อ : SMKขนาด : 11×4.5 ซม.บรรจุ : 33 แผ่น/เล่มรุ่น : Ultrathin Unbleachedตัวตึง...
28/11/2022

มาใหม่! กระดาษโรลสีน้ำตาลรุ่นไม่ฟอกสี
ยี่ห้อ : SMK
ขนาด : 11×4.5 ซม.
บรรจุ : 33 แผ่น/เล่ม
รุ่น : Ultrathin Unbleached
ตัวตึงจากกรุงบาเซโลน่าประเทศสเปน เผาไหม้ช้า บางสุด ปราศจากสารฟอกขาว ให้กลิ่นคล้ายซิก้าเบาๆ เข้ากัญได้ดี สนใจทักมาได้เลยจ้า
ราคาเล่มละ 60 บาท
มีของพร้อมส่งค่ะ

สภาพ! เมื่อคุณกำลังหัดมวนกัญชา
26/11/2022

สภาพ! เมื่อคุณกำลังหัดมวนกัญชา

12/10/2022

คนติดตาม facebook หายไม่เป็นไร ขอแค่คนติดตังค์ไม่หายก็พอ 🤣😅

มีแบยเก็บเงินปลายทางแล้วนะคะ สนใจสินค้าตัวไหนถามได้เลยจ้าาาา😃
08/10/2022

มีแบยเก็บเงินปลายทางแล้วนะคะ สนใจสินค้าตัวไหนถามได้เลยจ้าาาา😃

19/09/2022

เปิดร้านจ้าา
แม่ค้ามาแว้ว
ส่งของวันนี้จ้า

ถึงลูกค้าที่น่ารักทุกท่านตอนนี้แม่ค้าอยู่ที่ประเทศเนปาล นะคะไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้นะคะ ถ้ากลับไปแล้วจะแจ้งให้ทราบทางหน...
13/09/2022

ถึงลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน
ตอนนี้แม่ค้าอยู่ที่ประเทศเนปาล นะคะ
ไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้นะคะ ถ้ากลับไปแล้วจะแจ้งให้ทราบทางหน้าเพจนะคะ
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ทีนี้ด้วยค่ะ🙏

A puff a day keep the bad mood away! 😄
25/08/2022

A puff a day keep the bad mood away! 😄

มีของพร้อมส่งจ้า
20/08/2022

มีของพร้อมส่งจ้า

Wake and Bake💨👧ดูปากนัทชานะคะ อ่านว่า เวค แอนด์ เบค คือการที่ตื่นมาแล้วสูบกัญเลย😉 ศัพท์คูลๆเป็นสแลงเอาไว้ใช้กับเพื่อนฝรั...
18/08/2022

Wake and Bake💨
👧ดูปากนัทชานะคะ
อ่านว่า เวค แอนด์ เบค
คือการที่ตื่นมาแล้วสูบกัญเลย😉 ศัพท์คูลๆเป็นสแลงเอาไว้ใช้กับเพื่อนฝรั่ง

ตาหวานพูดน้อย เรียบร้อยยิ้มเก่ง😃🤭🤗🌿
17/08/2022

ตาหวานพูดน้อย เรียบร้อยยิ้มเก่ง😃🤭🤗🌿

Smoking Thinest King Size มีขายส่งแบบยกกล่อง 50pcs.  ด้วยนะคะ สนใจสอบถามได้ค่ะ
16/08/2022

Smoking Thinest King Size มีขายส่งแบบยกกล่อง 50pcs. ด้วยนะคะ สนใจสอบถามได้ค่ะ

♦️กระดาษพันลำมาใหม่จ้า🎉Element King Size Slimสายเขียว สายสุขภาพ ถูกใจสิ่งนี้ กระดาษทำมาจากข้าว กาวอาราบิคกัมพ์ เผาไหม้ช้...
22/07/2022

♦️กระดาษพันลำมาใหม่จ้า🎉
Element King Size Slim
สายเขียว สายสุขภาพ ถูกใจสิ่งนี้ กระดาษทำมาจากข้าว กาวอาราบิคกัมพ์ เผาไหม้ช้า ขี้บุหรี่น้อย ไม่มีกลิ่นกระดาษไหม้ให้กวนใจ อาจจะบอกได้ว่าเป็นกระดาษรักษ์สุขภาพในตลาดเลยก็ว่าได้
Elements are rice-based rolling papers that seal with all-natural Acacia gum for a clean burn with minimal ash and almost no flavor – they're some of the healthiest rolling papers in the game.
🎊ราคาเล่มละ 50 บาทค่ะ🎀
มีของพร้อมส่งค่ะ

มาใหม่!!สายออกแกนิคถูกใจสิ่งนี้ กระดาษพันลำทำจากกัญชงไม่ฟอกสี เผาไหม้ช้า ต่อเวลา Happy Hourไปอีกนิด ผลิตในประเทศเยอรมนี ...
17/07/2022

มาใหม่!!สายออกแกนิคถูกใจสิ่งนี้ กระดาษพันลำทำจากกัญชงไม่ฟอกสี เผาไหม้ช้า ต่อเวลา Happy Hourไปอีกนิด ผลิตในประเทศเยอรมนี แท้💯% ไม่โกหก ไม่จกตาจ้า
💫ราคา 45 บาท💥
Gizeh King Size Slim
Organic H**p
Weight: 14.0 g/m²
Size: 44 x 110 mm
Slow Burning
33 papers
Made in Germany

🎊ก้นกรองของเข้าแล้วค่ะ 🎉Smoking Slim Filtersเส้นผ่าศูนย์กลาง 6 mm.ความยาว 15 mm.ราคาถุงละ 65 บาท บรรจุ 120 ชิ้น/ถุง
14/07/2022

🎊ก้นกรองของเข้าแล้วค่ะ 🎉
Smoking Slim Filters
เส้นผ่าศูนย์กลาง 6 mm.
ความยาว 15 mm.
ราคาถุงละ 65 บาท
บรรจุ 120 ชิ้น/ถุง

14/07/2022

วันนี้เป็น "วันงดดื่มสุราแห่งชาติ" ถ้าไม่ให้ดื่ม เราก็ดูดให้เต็มปอดไปเลยซิค๊ะ
วันหยุด..ยาวไปๆ

เคล็ดลับความอร่อย 😋I'm loving it!🍟
16/06/2022

เคล็ดลับความอร่อย 😋
I'm loving it!🍟

"กัญชา" โอสถแห่งมหาเทพกัญชาปกรณัม(G***a Mythology)กัญชา(G***a) ราชาแห่งพืชสมุนไพรที่มีความเกี่ยวข้องกับความเชื่อศาสนา แล...
14/06/2022

"กัญชา" โอสถแห่งมหาเทพ

กัญชาปกรณัม(G***a Mythology)

กัญชา(G***a) ราชาแห่งพืชสมุนไพรที่มีความเกี่ยวข้องกับความเชื่อศาสนา และเทพเจ้ามาอย่างยาวนานนับพันปี กัญชาถูกยกย่องให้เป็นราชาแห่งพืชสมุนไพร มีความสำคัญในอารยธรรมต่างๆมาช้านาน ทั่วโลกต่างนิยมชมชอบสมุนไพรชนิดนี้ บ้างใช้ติดต่อกับพระเจ้า บ้างใช้เป็นสื่อเพื่อเข้าถึงพระเจ้า บ้าง เชื่อว่าเป็นสมุนไพรที่พระผู้เป็นเจ้าทรงประทานมาเพื่อให้ความสุขแก่มนุษย์

กัญชาคือ “ลมหายใจของเทพเจ้า” สำหรับชาวอียิปต์ เป็นพืชที่ใช้เพื่อการ “ต่อต้านปีศาจทั้งปวง” สำหรับชาวอัสซีเรียนแห่งเมโสโปเตเมีย และผู้นับถือศาสนาโซโรอัสเตอร์ในเปอร์เซียยุคโบราณ ส่วนชาวไซเธียน (Scythians) แห่งยุโรปเหนือ เชื่อว่ากัญชาเป็นพืชวิเศษ เมื่อเสพแล้วทำให้ผู้เสพสามารถ “เหินอยู่ในหมอกควัน”

ตำราสมุนไพรโบราณที่ชื่อ ‘มักข์ซาน’ ที่เกิดจากการผสมผสานความรู้ด้านสมุนไพรของอาหรับและกรีกไว้ด้วยกัน กล่าวถึงกัญชาไว้อย่างน่าประทับใจ : “คาเนห์บอส (กัญชา) คือผู้ประทานความปิติสุข, ผู้โบยบินสู่ฟากฟ้า, ผู้ชี้ทางสวรรค์, เป็นสวรรค์ของคนยาก แลผู้ปลอบประโลมยามทุกข์ระทม”

ในคติความเชื่อของศาสนาฮินดู เรียกสมุนไพรชนิดนี้ว่า"ภังค์ bhang"(หรือ bhanga) เชื่อว่า เป็นสมุนไพรที่พระศิวะมหาเทพทรงประทานแด่มวลมนุษย์ มีบทบาทสำคัญในศาสนาอินเดีย ในสมัยโบราณ ถูกใช้เป็นเครื่องสักการะพระศิวะ ด้วยฤทธิ์ในการกระตุ้นความอยากและมีผลต่อระบบกระบวนการคิด ภังค์จะถูกดื่มโดยผู้บูชาพระศิวะในการสักการะ ในพิธีบูชายัญและพิธีกรรมต่างๆ นอกจากนี้ภังค์ยังถูกใช้การการฝึกโยคะสมาธิต่าง เช่นถูกใช้ในการกระทำภักดิโยคะเพื่อนอบน้อมสู่พระเจ้าให้เป็นหนึ่ง โดยเหล่าอโฆรี นักบวชผู้บูชาพระศิวะ

ตามตำนานการกำเนิดกัญชาในคติฮินดูกล่าวว่า ต้นกัญชาเกิดจากการกวนเกษียรสมุทธ จนได้น้ำอมฤต แต่การกวนเกษียรสมุทธครั้งนั้นก็เป็นผลให้พญานาคราชคายพิษออกมาเป็นจำนวนมากเป็นภัยอย่างยิ่งแก่โลกและสรรพสัตว์ พระศิวะทรงกลืนพิษนั้นลงท้อง ยังให้พระองค์ต้องพิษนาคจนแสบร้อนพระศอ(คอ) เพื่อเยียวยาพระศอ ศิวะเทพทรงหยิบมังสา(เนื้อ)จากพระวรกายแล้วนิรมิตสมุนไพรขึ้นมา ด้วยเหตุนี้กัญชาจึงได้สมญาอีกประการว่า “อังกาจ” แปลว่า “เกิดจากกาย เมื่อพระศิวะเจ้าได้ลิ้มลองผลปรากฎว่าทรงทุเลาจากพิษนาคและได้สร้างความปิติแก่พระศิวะเจ้าเป็นอย่างมาก พระองค์จึงนำภังค์ จากภูเขาหิมาลัยเพื่อสร้างความสุขให้กับมนุษย์ ภังค์ถูกตั้งชื่อว่า “หญ้าศักดิ์สิทธิ์” หรือ “อาหารของพระเจ้า”

ด้วยเหตุนี้ ศาสนาฮินดูตั้งแต่โบราณจึงใช้กัญชาบูชาพระศิวะ กัญชาที่พระศิวะสูบเรียกว่า "โอสถมวน" แปลว่าของมึนเมาแห่งจักรวาล มีพิธีที่เรียกว่า"ศิวะราตรี" จัดขึ้นในเนปาล โดยจะมีพวกนักบวชและนักแสวงบุญมารวมตัวกันโดยมิได้นัดหมายเพื่อสูบกัญชากันไม่มีหยุด 1วัน1คืนเต็มๆ เพื่อถวายแก่พระศิวะ

ไม่เพียงเท่านั้น ชาวอินเดียยังถือว่ากัญชาเป็นทั้งโอสถพระศิวะ และเป็นพระศิวะในตัวมันเอง ด้วยว่ามันเกิดจากเนื้อหรือมังสาของพระองค์ พวกเขาจึงใช้กัญชาบูชาเทพองค์นี้ และเทพอื่นๆในวาระสำคัญต่างๆ

คัมภีร์พระเวท บัญญัติให้กัญชาเป็นหนึ่งในห้าพืชศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป็นโอสถและในพิธีบวงสรวง ทั้งเป็นราชาแห่งสมุนไพรทั้งปวง คัมภีร์พระเวทที่รจนาขึ้นเมื่อ 2,000 ปีก่อนคริสตกาล เรียกเครื่องดื่มที่ทำจากการกัญชาว่า ‘โซมา’ (Soma) หรือ โสม (ที่แปลว่าพระจันทร์) มีไว้ทำเครื่องดื่มของเทพเจ้า เมื่อดื่มแล้วจิตวิญญาณจะเป็นอมตะ ขณะน้ำอมฤตดื่มแล้วร่างกายจะเป็นกายเป็นอมตะ

นอกจากในศาสนาความเชื่อของชาวฮินดูแล้วยังมี ชาวราสตาฟาเรียน (Rastafarian) เป็นลัทธิที่นับถือกัญชาว่าเป็นสมุนไพรศักดิ์สิทธิ์ เป็นสื่อกลางเพื่อเข้าถึงจิตวิญญาณ ศาสนานี้เป็นศาสนาที่มีรากฐานมาจากจาไมก้า ศาสนานี้ศรัทธาอย่างแรงกล้าในกัญชา แรกๆชาวจาไมก้าเค้าใช้กัญชาเป็นยาสมุนไพร เอามาต้มๆเป็นชา น่าจะคล้ายๆกับวิธีการกินชาจีนหรือยาหม้อบ้านเรา แต่ก็มีแบบสูบด้วยเหมือนกัน ชาวราสตาฟาเรียนยังให้ชื่อกัญชาว่าเป็น "Wisdom W**d" หญ้าแห่งปัญญา บอกว่าเป็นพืชที่จะช่วยให้ฉลาดขึ้น โดยช่วยให้เข้าถึงจิตวิญญาณภายในตัวเองมากกว่าเดิม

และสำหรับชาวราสตาฟาเรียนแล้วยกให้กัญชาเป็นส่วนช่วยให้เข้าถึงจิตวิญญาณของตัวเองได้ง่ายขึ้น ซึ่งการเข้าถึงจิตวิญญาณของตนเองถือว่าเป็นความฉลาดตามความหมายของราสตาฟาเรียน และต้องพัฒนาวิญญาณตนเองไปตลอดชีวิต เพราะเขาถือว่ากายภายนอกไม่ยั่งยืน ไม่ใ่ช่สิ่งแท้จริง วิญญาณเป็นตัวตนแท้จริงและเป็นสิ่งเดียวที่ยังอยู่หลังจากตาย
นอกจากนี้

ปัจจุบันยังมีการเอากัญชาเข้ามาผสมผสานกับการทำโยคะด้วย เรียกว่า "โยคะกัญชา" หรือ "G***a Yoga” มีการสูบแบบจริงๆจังๆในห้องโยคะกันเลยทีเดียว โดยเชื่อกันว่ามันทำให้ผ่อนคลายได้ลึกขึ้น โดยครูสอนโยคะเปรียบกัญชาว่ามันก็เหมือนกับเกลือบนอาหาร คือช่วยเพิ่มรสชาดให้การทำโยคะนุ่มนวลกว่าเดิม

ดังที่กล่าวมาแล้ว, กัญชาเป็นราชาแห่งสมุนไพรที่น่าทึ่งที่สุดในบรรดาสมุนไพรทั้งหลาย มีคุณูปการสำคัญอยู่สี่ด้าน กล่าวคือ เพื่อใช้ในความเชื่อทางศาสนา (ในพิธีกรรม, การทำสมาธิ, บวงสรวงเทพเจ้าฯลฯ), ใช้ในอุตสาหกรรม (ทำกระดาษ, เสื้อผ้า,เชือก, เส้นใย,อาหาร ฯลฯ),ใช้เป็นยาสมุนไพรและยาสมัยใหม่(ที่รักษาสารพัดโรค จากการวิจัยพบว่ามีตัวยาอยู่ในกัญชาไม่น้อยกว่า 200 ชนิด), ใช้เพื่อความเริงรมย์ทางสังคม ที่ทุกเผ่าพันธุ์สืบทอดกันมาในทุกทวีป, ทุกชาติทุกภาษา ทุกหนแห่งบนพื้นพิภพ

สมุนไพรของพระเจ้าเคยถูกกล่าวหาว่าเป็น “สมุนไพรของซาตาน” โดยคริสตจักร แต่ท้ายที่สุดกระดาษจากพืชชนิดนี้ถูกนำมาตีพิมพ์พระคัมภีร์ไบเบิ้ล กัญชาเคยพุ่งสู่ความรุ่งโรจน์ถึงขีดสุดในยุคล่าอาณานิคม แต่ก็ตกต่ำลงด้วยอคติของมนุษย์ กระทั่งพืชพันธุ์แห่งเสรีกลายมาเป็นพืชแห่งอาชญากรรม
ขอขอบคุณ เครดิต : เพจความเชื่อ🙏

ขอความร่วมมือ🙂เพจนี้งดขายให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีนะคะ กัญชาก็ไม่มีขายนะคะเราขายแต่กระดาษค่ะตังก็อยากได้นะ แต่ก็...
12/06/2022

ขอความร่วมมือ🙂เพจนี้งดขายให้เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีนะคะ
กัญชาก็ไม่มีขายนะคะเราขายแต่กระดาษค่ะ
ตังก็อยากได้นะ แต่ก็ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยอะนะ😁
ขอบคุณทุกๆท่านที่มากดไลค์ กดแชร์นะคะ🙏 ฝากติดตามกันด้วยนะ เดือนหน้าสินค้าใหม่ๆมาแน่นๆจุกๆ

ภาพจำลองสมองของคนดูดกัญชา💨 มีใครเป็นแบบนี้บ้าง ยกมือขึ้น🙋🙋‍♀️
11/06/2022

ภาพจำลองสมองของคนดูดกัญชา💨 มีใครเป็นแบบนี้บ้าง ยกมือขึ้น🙋🙋‍♀️

มีกัญชาละมีกระดาษยัง🤡กระดาษมวน Smoking thinnest king sizeขนาด : 110×44 มม.ความหนากระดาษ : 10 แกรมบรรจุ: 33 แผ่นคุณสมบัติ...
10/06/2022

มีกัญชาละมีกระดาษยัง🤡
กระดาษมวน Smoking thinnest king size
ขนาด : 110×44 มม.
ความหนากระดาษ : 10 แกรม
บรรจุ: 33 แผ่น
คุณสมบัติ: กระดาษบางที่สุด(บางกว่ากระดาษทั่วไปถึง 20% )เผาไหม้ช้า, มีลายน้ำเพื่อให้กระดาษเผาไหม้อย่างสม่ำเสมอ, ไม่ใส่สารฟอกสีและสารเติมแต่ง, แถบกาว100%ทำจากพืชผักตามธรรมชาติ
Made in Spain แท้💯%
💥ราคาใหม่ 58 บาท👌
เนื่องจากสภาวะเงินเฟ้อ/อัตราแลกเปลี่ยน/ค่าขนส่ง

กัญชาถูกกฎหมาย สายเขียวต้องรู้ "อะไรทำได้ - ทำไม่ได้"อ่านนะ เด๋วจะหาว่าแอดไม่เตือน แต่ถ้าอยากได้กระดาษพันลำดีๆ เรามีขายน...
09/06/2022

กัญชาถูกกฎหมาย สายเขียวต้องรู้ "อะไรทำได้ - ทำไม่ได้"
อ่านนะ เด๋วจะหาว่าแอดไม่เตือน
แต่ถ้าอยากได้กระดาษพันลำดีๆ เรามีขายนะจ๊ะ ของแท้แน่นอน ไม่โกหก ไม่จกตา ลาซาด้าก็ไม่มีขาย (เพราะที่ขายๆกันมันเป็นของปลอม อย่าซื้อ แนะนำด้วยความหวังดี)
#กัญชา
#กระดาษพันลำ
#กระดาษมวนบุหรี่
https://news.thaipbs.or.th/content/316375

เช็กข้อควรรู้หลังปลดล็อก "กัญชา- กัญชง" 9 มิ.ย.65 พ้นจากยาเสพติด ปลูกได้จดแจ้งผ่านแอปพิเคชัน "ปลูกกัญ" ใครจะสูบท...

ขายที่ไหนแอดอยากได้ซักคู่🤭
26/04/2022

ขายที่ไหนแอดอยากได้ซักคู่🤭

กัญชา ศาสนา วัฒนธรรม และ บุคคลสำคัญของโลกเพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่ ขาวกับดำ ขอบคุณบทความจากhttps://adaybulletin.com/article...
04/04/2022

กัญชา ศาสนา วัฒนธรรม และ บุคคลสำคัญของโลก
เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่ ขาวกับดำ
ขอบคุณบทความจาก
https://adaybulletin.com/article-agenda-10-things-about-weed/17830

10 เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ที่จะช่วยให้เราทำความรู้จักกับกัญชาในหลากหลายด้านทั้งดีและร้ายให้มากขึ้น

ชาร์จแบตเตอรี่ชีวิต Stone Power!
03/04/2022

ชาร์จแบตเตอรี่ชีวิต
Stone Power!

"ฉันจะพาเธอลอย..ล่องไปในอวากาศ" สมุนไพรดีๆ กระดาษดีๆ แม้งโคตรฟินบอกเลอ ต้องลอง บางสุดละบ่งตง
14/03/2022

"ฉันจะพาเธอลอย..ล่องไปในอวากาศ" สมุนไพรดีๆ กระดาษดีๆ แม้งโคตรฟินบอกเลอ ต้องลอง บางสุดละบ่งตง

มาใหม่! Smoking Thinnest King Size บางสุดๆ เหมาะมากสำหรับใครที่มีสมุนไพรดีๆ แล้วไม่อยากให้กลิ่นกระดาษมาทำลายความสุนทรี เ...
14/03/2022

มาใหม่! Smoking Thinnest King Size บางสุดๆ เหมาะมากสำหรับใครที่มีสมุนไพรดีๆ แล้วไม่อยากให้กลิ่นกระดาษมาทำลายความสุนทรี เบิร์นช้าๆ สมูทมากเวอร์ เหมาะกับคนที่โรลเป็นนะเพราะบางมากๆๆ ของแท้ 100% สังเกตุดูลายน้ำได้ในรูปชัดมากๆ นำเข้าจากสเปน สินค้าพร้อมส่ง ขายถูกมาก 55 บาทเท่านั้น👍

Smoking thinnest king sing

size : 110×44 mm

Thickness of paper : 10g/m2

Contain: 33 papers

So thin it could fly! ( thinner than average papers on the market). The Smoking watermark guarantees the quality of this paper. 100% natural vegetable gum, with no colourings or other additives. This ensures you get the optimum stick with just one lick.

พรีออเดอร์ กระดาษโรลยี่ห้อ Rolls ทองคำ24K นำเข้าจากเนเธอแลนด์ ราคา 1,500 บาท/กล่อง มี 2 แผ่น ไฮโซมากเวอร์ Rolls 24-karat...
08/10/2021

พรีออเดอร์ กระดาษโรลยี่ห้อ Rolls ทองคำ24K นำเข้าจากเนเธอแลนด์ ราคา 1,500 บาท/กล่อง มี 2 แผ่น ไฮโซมากเวอร์
Rolls 24-karat gold rolling paper – 2 sheet/pack

OCB Ultimate Slim Filter+Tips – กระดาษมวนแบบบาง พิเศษสำหรับผู้ชื่นชอบ นอกเหนือจากกระดาษที่บางเฉียบแล้ว ยังมีก้นกรองสำหรั...
08/10/2021

OCB Ultimate Slim Filter+Tips – กระดาษมวนแบบบาง พิเศษสำหรับผู้ชื่นชอบ นอกเหนือจากกระดาษที่บางเฉียบแล้ว ยังมีก้นกรองสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ OCB มันคือสุดยอดเคล็ดลับ
ราคา 30 บาทถูกที่สุดรับประกัน

Address


Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when กระดาษโรล กระดาษพันลำ กระดาษมวนยาเส้น Rolling Paper ราคาถูก posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

  • Address
  • Alerts
  • Claim ownership or report listing
  • Want your business to be the top-listed Event Planning Service?

Share