กินลม ชมจันท์ - Kin Lom Chom Chan

  • Home
  • กินลม ชมจันท์ - Kin Lom Chom Chan

กินลม ชมจันท์ - Kin Lom Chom Chan Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from กินลม ชมจันท์ - Kin Lom Chom Chan, Performance & Event Venue, .

ภาพบรรยากาศโดยรวมของโครงการสัมมนาที่จังหวัดจันทบุรี🎉✨
10/02/2020

ภาพบรรยากาศโดยรวมของโครงการสัมมนาที่จังหวัดจันทบุรี🎉✨

25/01/2020

😜😜😜
#กินลมชมจันท์

24/01/2020

พาอ้ายไปขึ้นสวรรค์ 😍😍😍

#กินลมชมจันท์

24/01/2020

ต่อเนื่องไปเลยจ้าาา 😜😜😜

#กินลมชมจันท์

24/01/2020

🤩🤩🤩 เอาแล้วจ้าาาาา
#กินลมชมจันท์

อาหารสำหรับความสนุกในค่ำคืนนี้ พบกับเมนูที่เหมือนเอาทั้งทะเลมาอยู่บนโต๊ะ
24/01/2020

อาหารสำหรับความสนุกในค่ำคืนนี้ พบกับเมนูที่เหมือนเอาทั้งทะเลมาอยู่บนโต๊ะ

24/01/2020

💓 ขอใจเธอแลกเบอร์โทรหน่อยจ้าาา 😜

#กินลมชมจันท์

เอาแล้วจ้า พร้อมแล้วจ้าา 🤩      #กินลมชมจันท์
23/01/2020

เอาแล้วจ้า พร้อมแล้วจ้าา 🤩

#กินลมชมจันท์

📣ก็มาดิคร้าบบบบ 😎 ทีมนักแสดงพร้อมเเล้วนะจ้ะเเค่เห็นหน้าก็รับรู้ถึงความมันส์ รอติดตามได้เล้ยยยถึงหน้าจะโหดเเต่อยู่ในโหมดม...
23/01/2020

📣ก็มาดิคร้าบบบบ 😎 ทีมนักแสดงพร้อมเเล้วนะจ้ะ
เเค่เห็นหน้าก็รับรู้ถึงความมันส์ รอติดตามได้เล้ยยย
ถึงหน้าจะโหดเเต่อยู่ในโหมดมุ้งมิ้งนะจ้ะอะจึ้ยยยย🤗
#กินลมชมจันท์

เอาล่ะค่าา ในที่สุดก็จะถึงวันที่ทุกคนลอยคอ ! รอคอยย 😁กับการไปสัมมนา ณ จังหวัดจันทบุรี ในครั้งนี้ เราเตรียมกิจกรรมมากมายไ...
23/01/2020

เอาล่ะค่าา ในที่สุดก็จะถึงวันที่ทุกคนลอยคอ ! รอคอยย 😁
กับการไปสัมมนา ณ จังหวัดจันทบุรี ในครั้งนี้ เราเตรียมกิจกรรมมากมายไว้ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันด้วยนะ ติดตามภาพความสนุกกับการไปสัมมนาในครั้งนี้ให้ดี รับรองความสนุกมันส์ครบทุกรสแน่นอน 🌊

#กินลมชมจันท์

📌หลังจากที่เราออกเดินทางจากอ่าวคุ้งกระเบน มาแวะถ่ายรูปเก็บบรรยากาศกับ "เนินนางพญา" ที่เป็นแลนด์มาร์คของนักท่องเที่ยวที่ม...
17/01/2020

📌หลังจากที่เราออกเดินทางจากอ่าวคุ้งกระเบน มาแวะถ่ายรูปเก็บบรรยากาศกับ "เนินนางพญา" ที่เป็นแลนด์มาร์คของนักท่องเที่ยวที่มาจันทบุรีต้องมาถ่ายรูปเซลฟี่กันทุกคน มีจุดชมวิวเห็นทะเลสวย และมีบริเวณสำหรับคู่รักให้ได้ถ่ายรูปสวยๆกัน ก่อนจะเดินทางต่อ 📸📹📍

#กินลมชมจันท์

🤩🤩🤩  สวัสดีจ้าาา วันนี้เราจะพาทุกท่าน มารู้จักกับสถานที่แรก ที่เราจะพาไปเช็คอินกันค่ะ        ที่แรก เรามาเริ่มกันที่ ศูน...
16/01/2020

🤩🤩🤩 สวัสดีจ้าาา วันนี้เราจะพาทุกท่าน มารู้จักกับสถานที่แรก ที่เราจะพาไปเช็คอินกันค่ะ

ที่แรก เรามาเริ่มกันที่ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ เป็นกำลังสำคัญในการอนุรักษ์สภาพแวดล้อมพร้อมๆ ไปกับการรักษาสมดุลของระบบนิเวศ 👍 โดยพื้นที่โดยรอบของป่าชายเลน นักท่องเที่ยวสามารถใช้ สะพานเดินศึกษาธรรมชาติและป่าชายเลนอ่าวคุ้งกระเบน ในการเที่ยวชมตามจุดต่างๆ พร้อมกับข้อมูลความรู้เกี่ยวกับป่าชายเลนที่ติดอยู่ตรงศาลาเล็กๆ ให้ได้ทราบอยู่เป็นระยะได้ด้วยจ้า

เป็นไงกันบ้างคะสำหรับที่แรก แอบกระซิบว่า ที่นี่มีวิวสวยๆ ให้เราได้ถ่ายรูปกันด้วยน้าา 📷 สายเซลฟี่เตรียมกล้องกันให้พร้อมได้เลย รับรองได้รูปสวยๆกลับไปแน่นอนนน

#กินลมชมจันท์

สวัสดีค่ะ 😘     อีกไม่นานเกินรอ เราก็จะได้ไปสัมมนาที่จังหวัดจันทบุรีกันแล้วนะคะตื่นเต้นจังเลยย ครั้งต่อไปเราจะมาแนะนำสถา...
13/01/2020

สวัสดีค่ะ 😘
อีกไม่นานเกินรอ เราก็จะได้ไปสัมมนาที่จังหวัดจันทบุรีกันแล้วนะคะ
ตื่นเต้นจังเลยย ครั้งต่อไปเราจะมาแนะนำสถานที่ ที่เราจะทำกิจกรรม ติดตามกันได้เลยนะคะ ว่าเราจะไปที่ไหนกันบ้าง น่าสนใจแน่นอนจ้า 🥳🥳🥳
#กินลมชมจันท์

Address


Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when กินลม ชมจันท์ - Kin Lom Chom Chan posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Videos

Shortcuts

  • Address
  • Alerts
  • Videos
  • Claim ownership or report listing
  • Want your business to be the top-listed Event Planning Service?

Share