แมว ไม่ อยู่

  • Home
  • แมว ไม่ อยู่

แมว ไม่ อยู่ พื้นที่ในการแสดงศิลปะทุกแขนงแห่งน?

ความรัก ความสุข เสียงหัวเราะ เสียงปรบมือ
ความเศร้า ความพลาดหวัง หยดน้ำตา เสียงสะอื้นไห้ ฯลฯ

สิ่งเหล่านี้ต่างเป็นแรงผลักดันให้ “เรา” สิ่งเหล่านี้ต่างล้วนเป็นองค์ประกอบที่อยู่ในแทบทุกจังหวะชีวิตของผู้คน มันอยู่ในทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นเบื้องหลังในการกระทำทั้งปวงของ “เรา”

“เรา” เชื่อในเสียงดนตรีและผู้คนที่อ้อยอิ่งคล้อยหูฟังมัน เชื่อในความรู้สึกที่ถูกบรรจงบันทึกลงในบรรทัดของบทบรรเลงนั้น ๆ เรากำเนิด

ขึ้นมาจากความเชื่อในความรู้สึกเหล่านั้นเอง เพื่อทำให้สิ่งเหล่านั้นยังคงอยู่และดำเนินต่อไปได้ เราจะสร้างและเสพมันไปพร้อมกัน เพื่อเติมเต็มและซ่อมแซมหัวใจของผู้ที่มีความเชื่อแบบนั้นเช่นกัน
เราจึงจะขอเสนอตัวที่จะสร้างพื้นที่ ในการละเลงวาระของความรู้สึกผ่านสื่อต่าง ๆที่เราเชื่อ ชอบ เชี่ยวชาญ ไม่เฉพาะเพียงแต่ดนตรีเท่านั้น เพื่อที่จะแนะนำเสนอต่อผู้คนที่ไม่สนใจให้สนใจ ที่ไม่เข้าใจให้ได้รู้จักรู้สึกขึ้นมาบ้างเท่านั้น เราเป็นเพียงตัวเลือกหนึ่งเล็ก ๆเท่านั้น ท่ามกลางตัวเลือกทางศิลปะที่มีมากมายบนโลกนี้ เราเพียงเสนอและมอบสิทธิในการเลือกให้ “คุณ” อย่างอิสระ ด้วยเราเองเชื่อว่า ศิลปะใดใดบนโลกใบนี้คือความอิสระ การเลือกที่จะเข้าถึงมันก็ควรจะเป็นเช่นนั้นเช่นกัน

“You can choose, We can be choices”
เราคือกลุ่มคนที่มีความเชื่อในการมีอิสระทางความคิด และเราอยากประกาศให้โลกทั้งใบรู้ว่าการเลือกสิ่งที่เป็นตัวเองเพื่อตัวเองนั้นไม่ใช่สิ่งที่ควรเคอะเขิน เราไม่ควรจะใช้ชีวิตในพิมพ์เดียวกันหมด เราจะแตกต่างจากสิ่งที่เป็นแต่เราจะไม่แปลกแยกจากกันและกัน เราจึงทำ เพื่อสนองตอบต่อตัวเองและป่าวประกาศต่อผู้คนโดยรอบ ว่า “เรา” คือตัว “เรา” เอง


“ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดานเป็นคนชอบกลนัก”

Desktop error x boytoysวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565จองบัตรได้ตามลิ้งค์ใต้ล่างนี้(บัตรเหลือจำนวนไม่มาก)https://lin.ee/R8...
05/07/2022

Desktop error x boytoys
วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565
จองบัตรได้ตามลิ้งค์ใต้ล่างนี้(บัตรเหลือจำนวนไม่มาก)
https://lin.ee/R8GvoMM
พร้อมวงรับเชิญพิเศษ
RUNBABYRUN / HARIGUEM ZABBOY / DOGWHINE
Desktop error ˙ n d e l ˙ b l e s t a ˙ n tour
2022
1. Add line https://lin.ee/R8GvoMM
2. กดที่ Buy Ticket ในเมนูด้านล่าง
3. กดซื้อบัตรตามจังหวัด เลือกจำนวน กดสั่งซื้อ ใส่ที่อยู่ การจัดส่งจะเป็นแบบ Digital Code
**สำคัญ**
ช่องหมายเหตุถึงผู้ขาย (Note to seller) ให้ใส่ชื่อ-สกุล (จำกัดคนซื้อไม่เกิน 10 ใบ ต่อ 1 รายชื่อ)
***อย่าลืมใส่ชื่อจริงใน Note to seller ตามบัตรประชาชนเพื่อรับริสแบนด์ หน้างาน***
4. เมื่อทำการชำระเงินและแนบสลิปมาในระบบ ทีมงานจะตรวจสอบและยืนยันการชำระเงินให้ท่านและส่ง code บัตรให้ (เวลาทำการในการตรวจสอบข้อมูล 10.00-19.00)
5.จำกัดอายุ 20 ปี ขึ้นไป ยกเว้น3 จังหวัด ได้แก่ ลำปาง อุบล กทม ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ก็สามารถเข้างานได้ แต่จะได้ริสแบนด์ที่ไม่สามารถซื้อเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ได้นะครับ
นอกจากจะมี Hariguem Zaboy เรายังจะมีวงเพื่อนๆ เพิ่มเติมอีกในแต่ล่ะที่ในวันนั้นอีกด้วย ส่วนจะมีวงอะไรบ้างเดี๋ยวเราจะค่อยๆ แจ้งนะครับ ขอบคุณครับ

Address


Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when แมว ไม่ อยู่ posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Videos

Shortcuts

  • Address
  • Alerts
  • Videos
  • Claim ownership or report listing
  • Want your business to be the top-listed Event Planning Service?

Share